BLOG

NEWS & BLOG

แนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท

19/07/2023

แนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท

โคมไฟแชนเดอเรียมีประโยชน์ที่มากกว่าการส่องแสงสว่าง แต่ยังเป็นของตกแต่งที่ช่วยทำให้สถานที่นั้นมีความ Elegance มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสถานที่ใช้รับรองแขกมากหน้าหลายตาอย่างโรงแรม รีสอร์ท ห้างสรรพสินค้า ห้องสมุด เป็นต้น หากคุณกำลังมองหาของตกแต่งที่จะมาช่วยเติมเต็ม และยกระดับสถานที่ของคุณมากขึ้น เราจะพาคุณไปดู 10 สไตล์โคมไฟแชนเดอเรียเมดทูออเดอร์สำหรับตกแต่งสถานที่ต่าง ๆ

1. The Mist Hot Spring Henan, China

แนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ทแนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท

โรงแรม The Mist Hot Spring เป็นโรงแรมที่มีทิวทัศน์ที่อันโดดเด่น บ่อน้ำพุร้อนอันงดงามที่ปกคลุมด้วยหมอก  สร้างความอบอุ่นให้ชวนมองแม้จะเป็นหน้าหนาวที่มีหิมะขาวโพลนปกคลุมก็ตาม จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการดึงเอาทิวทัศน์สุดแสนจะงดงามมาเป็นแบบในการรังสรรค์ผลงานโคมไฟแชนเดอเรียคริสตัล ที่ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับจุด Lobby & Check In Area ของโรงแรม โดยมีวัสดุหลักที่ทำมาจากคริสตัลจำนวนกว่าหนึ่งล้านชิ้น กว่า 10 โทนสี ด้วยเทคนิคการเกลี่ยและสลับคู่สีของคริสตัล เรียงร้อยด้วยเคเบิลสลิงทำมุม 45 องศา

เพื่อให้เกิดเส้นสาย 3 มิติด้วยแสงกระทบจากฟาซาด (กระจกหลากสีของเปลือกอาคารภายนอก) ซึ่งกิมมิกของโคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษที่เราได้ผลิต ส่งออก และติดตั้งให้ทางโรงแรม The Mist Hot Spring จะเปลี่ยนสีไปตามฤดูกาลจากแสงธรรมชาติในฤดูกาลนั้น ๆ และเปลี่ยนสีตามช่วงเวลาในแต่ละวัน ซึ่งนับเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของทางทีมงาน KrungThai Lighting ที่ได้รังสรรค์ผลงานCustom-Made Lightingชิ้นนี้ที่งดงามไม่เหมือนใคร ชวนให้แขกผู้เข้าพัก มองไม่ละสายตา

2. Intercontinental Bangkok, BalconyLounge

แนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท

หากนึกถึงสถานที่จิบ Afternoon Tea บรรยากาศดี ๆ สถานที่แรกที่คุณคิดถึงคงเป็นห้อง Balcony Lounge ของโรงแรม Intercontinental Bangkok โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่หรูหราสมกับเป็น Lounge ตั้งอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาว เมื่อเข้ามาในตัว Balcony Lounge คุณจะพบกับโคมไฟแชนเดอเรียสไตล์ไทยสากลอันสวยงาม ประดับบนฝ้าเพดานของโถง Balcony Lounge  ซึ่งร่วมออกแบบโดย KrungThai Lighting ส่องประกายสีเหลืองทองไปทั่ว ช่วยคุม Mood ของพื้นที่แห่งนี้ได้เป็นอย่างดี จนทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการต่างหลงใหลในบรรยากาศ

3. Major Cineplex, Pinklao

แนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท

สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์สุดหรูหรา ที่ Major Cineplex สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า หากใครได้มีโอกาสแวะเวียนมาใช้บริการที่โรงภาพยนตร์แห่งนี้ คงสะดุดตากับโคมไฟหรูที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงบริเวณ Lobby ของโรงภาพยนตร์แห่งนี้ โคมไฟที่มีดีไซน์หรูหรา ผสมผสานกับสุนทรียภาพทางอารมณ์ เพื่อให้เข้ากับสถานที่ที่เป็นโรงภาพยนตร์ จึงออกมาเป็นม่านโคมไฟระย้าคริสตัลที่โอบล้อมโคมไฟแชนเดอเรียที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ช่วยนำพาความสว่างไสวที่เปรียบดั่งแสงแรกแห่งรักมาสู่โรงภาพยนตร์แห่งนี้

4. Bangkok City Library

แนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท

แหล่งค้นคว้าข้อมูลใจกลางกรุงเทพมหานคร “หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร Bangkok City Library” ที่รวบรวมหนังสือไว้นานาชนิด กรุงไทยไล้ท์ติ้ง ได้มีโอกาสเข้ารับงานโคมไฟแชนเดอเรียที่ถูกออกแบบเฉพาะให้แก่สถานที่แห่งนี้ ด้วยรูปลักษณ์ของโคมไฟที่สามารถมองได้หลายมุม ขึ้นอยู่กับการตีความของแต่ละคน หรือมุมมองของแต่ละคนที่มองไม่เหมือนกัน บางคนอาจมองเห็นเป็นเหมือนชั้นวางที่บรรจุเรียงสันหนังสือไว้ หรืออาจจะมองเป็นม่านคลื่นน้ำจากความอ่อนช้อยของโคมไฟระย้าคริสตัล เหมือนกับเกลียวคลื่นของสายน้ำ

5. Hilton Pattaya, SeaboardBallroom

แนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเราที่ได้ร่วมงานกับโรงแรมที่มีสาขาทั่วโลก Hilton Pattaya ที่ทาง KrungThai Lighting ได้มีโอกาสเข้ารับผิดชอบงานโคมไฟแชนเดอเรียให้แก่ห้องประชุมจัดเลี้ยง Seaboard Ballroom เพื่อรองรับการจัดงานในวาระต่าง ๆ โดยเฉพาะงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ผลงานโคมไฟระย้าคริสตัลจากเราได้ช่วยสร้างบรรยากาศตรงตามความตั้งใจของมัณฑนากรให้เหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล ที่มีปะการังส่องแสงสว่างเป็นประกายระยิบระยับ และยังประกอบไปด้วยส่วนโคมม่านระย้าหรูหราที่ห้อยประดับตามจุดต่าง ๆ เป็นเหมือนกับคลื่นน้ำในท้องทะเล เข้ากับบรรยากาศให้คุณได้สัมผัสกับทะเลพัทยาด้านนอก กับบรรยากาศจำลองใต้ท้องทะเลที่สวยไม่แพ้กัน

6. The Grand LuxBangna-Suanlaung / The Alpina Rama2

แนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท

โครงการบ้านสวย ราคาหลักหลายล้าน จะขาดโคมไฟแชนเดอเรียไปไม่ได้ เพราะบ้านกับโคมไฟระย้าคริสตัลเป็นของคู่กัน ทางโครงการ The Grand Lux Bangna-Suanlaung และโครงการ The Alpina Rama 2 ได้เลือกใช้บริการผลิตโคมไฟหรูจากทาง กรุงไทยไล้ท์ติ้ง เพื่อเป็นตัวช่วยเสริมให้บ้านตัวอย่างมีความ Elegance & Cozy ไปพร้อม ๆ กัน โดยโครงการเลือกใช้สีตกแต่งภายใน Rosecolux Rose คู่กับโคมไฟCustomized สี HL Bronze เพื่อส่งให้บ้านมีความอบอุ่น แสงที่ได้มีความนุ่มละมุน ขณะเดียวกันยังช่วยชูให้ทุกที่ที่เดินผ่านมีความหรูหรา

7. Grand Richmond Stylish Convention Hotel

แนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท

เพราะ “เรามองโคมไฟแชนเดอเรียเป็น Art Object” โคมไฟสั่งทำพิเศษทุกชิ้นของ KrungThai Lighting จึงเป็นดั่งงานประติมากรรม Masterpiece หรือประติมากรรมชิ้นเอก และในทุก ๆ ชิ้นงานเราได้ใส่ใจในการทำลงไปในทุกขั้นตอน ซึ่งสถานที่แห่งนี้ก็เช่นกัน Grand Richmond Stylish Convention Hotel  เราภูมิใจนำเสนอโคมไฟในส่วน Lobby Hall ทั้งหมด 4 โคม โดยมีคอนเซปต์เกลียวคลื่นแห่งท้องทะเลยามอาทิตย์อัสดงนำทางพบพานความสุขล้น เพื่อเป็นการต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เดินทางมายังสถานที่แห่งนี้ โดยมีความยาวของ

โคมไฟเกลียวหมุนทิศนำทางไปจรดที่ห้องบอลรูมประกอบกับวัสดุผลิตจากแก้วเป่าสีทองอำพัน ประดับเต็มฝ้าเพดานของฮอลล์ เล่นระดับให้ดูมีชีวิตชีวาเปรียบดั่งประติมากรรมชิ้นเอกชวนสะกดทุกสายตา

8. Private Residence

แนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท

บ้านไหนที่ต้องการตกแต่งบ้านให้มีความ Elegance โคมไฟแชนเดอเรียแก้วเป่า Custom-Made Lighting ช่วยคุณได้ หากใครที่อยากได้ความ Exclusive ไม่เหมือนใคร สามารถให้ทาง กรุงไทยไล้ท์ติ้ง ออกแบบโคมไฟระย้า แก้วเป่าโมเดิร์นในแบบเฉพาะของคุณเอง ออกแบบให้ทั้งบ้านของคุณเป็นคอนเซปต์เดียวกัน มองแล้วไม่เบื่อได้ โดยเฉพาะคนที่อยากคุมโทนบ้านให้เป็นโทนเดียวกันทั้งหลัง หรือคนที่อยากให้living roomบริเวณโถงสูงของบ้านมีความโดดเด่น หรูหรา อลังการ สามารถคุยเรื่องดีไซน์ คอนเซปต์ที่อยากได้กับเรา จากนั้นก็ให้เป็นหน้าที่ของเราที่จะเนรมิตโคมไฟแก้วเป่าสั่งทำพิเศษ ให้เป็นศิลปะชิ้นเดียวในโลกของคุณ

9. Grand Bangkok Boulevard , Ratchaphruek

แนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท

อีกหนึ่งการได้รับความไว้วางใจจากโครงการระดับประเทศ ที่ให้เรา KrungThai Lighting นำเสนอโคมไฟแชนเดอเรียเชิงเทียนหรูคลาสสิค สำหรับบ้านตัวอย่างของโครงการคฤหาสน์สุดหรูสไตล์ Modern Venice ที่ Grand Bangkok Boulevard ราชพฤกษ์ เพื่อช่วยตอกย้ำความหรูหราของตัวบ้านที่ตั้งอยู่ในโครงการระดับไฮเอนด์ ด้วยการเลือกใช้โคมไฟแชนเดอเรียวัสดุพรีเมียม ซึ่งทางเราได้คัดสรรแล้วว่าเป็นที่สุดจากทั่วมุมโลก เพื่อนำเสริฟโคมไฟคริสตัลสุดสง่างาม ให้แก่โครงการ Grand Bangkok Boulevard ราชพฤกษ์ โดยเฉพาะ ประดับโถงใจกลางบ้านเพื่อต้อนรับแขกผู้เข้าชมบ้าน ให้เต็มอิ่มไปกับความสวยงามของห้องโถงบันใดวนอันตระการตา

10. The Palm Pattanakarn, Clubhouse

แนะนำ 10 โคมไฟแชนเดอเรียสั่งทำพิเศษ สุดหรู สำหรับตกแต่งโรงแรม รีสอร์ท

พื้นที่ส่วนกลางถือเป็นส่วนที่เชิดหน้าชูตาโครงการ เป็นจุดที่ต้องใส่ความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์ของโครงการเข้าไป โดยเฉพาะในส่วนของ Clubhouse ทางโครงการ The Palm Pattanakarn ได้ไว้วางใจให้เรา กรุงไทยไล้ท์ติ้ง ดูแลการผลิตตามแบบโคมไฟแชนเดอเรียสำหรับ Clubhouseโดยเฉพาะ เน้นจัดเรียงให้มีชีวิตชีวาด้วยการนำแก้วเป่าชุบโครเมี่ยมแต่ละชิ้นมาเรียงให้โค้งแบบหยดน้ำ แฝงไปด้วยความเรียบหรู แต่ก็ยังรู้สึกสบายใจที่ได้เข้าใช้งาน Clubhouse แห่งนี้

จะเห็นได้ว่าการเลือกโคมไฟแชนเดอเรียให้เหมาะสมกับสถานที่เป็นเรื่องสำคัญ ที่จะต้องคัดสรรกันอย่างพิถีพิถัน การทำงานของเรา ไม่เพียงแค่ออกแบบ หรือ ร่วมออกแบบ หรือผลิตตามแบบ เพื่อติดตั้งโคมไฟสั่งทำเพื่อโครงการ Custom-Made Lightingให้ออกมาสวยเท่านั้น เรายังคำนึงถึงการใช้สอยในหน้างาน เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด เรายังวิเคราะห์ถึงองค์ประกอบโดยรอบของสถานที่ เพื่อให้โคมไฟสามารถชูสถานที่ออกมาให้พิเศษมากยิ่งขึ้น หากสนใจโคมไฟแชนเดอเรีย โคมไฟคริสตัล โคมไฟแก้วเป่า ประเภทสั่งทำพิเศษ แวะมาทักทายเราได้ที่ KrungThai Lighting Showroom ทั้ง3สาขา หรือชมผลงานอ้างอิงของเราได้จากwebsite  เพื่อรสนิยมที่คุณคู่ควร

ร้านขายโคมไฟ, โคมไฟระย้าคริสตัล ติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook : KrungThaiLighting
Phone : 025304870
Line : KrungThai Lighting

Lighting Trend 2024 เปิดเทรนด์โคมไฟให้แสงสว่าง แบบไหนมาแรง
งานออกแบบโคมไฟหรูสั่งทำพิเศษ โคมไฟตกแต่งภายใน โคมไฟระย้าคริสตัล ที่กรุงไทยไล้ท์ติ้ง

บทความอื่น ๆ

ติดต่อสอบถาม Click