BLOG

NEWS & BLOG

มาเลือกโคมไฟแชนเดอร์เลียร์ให้เข้ากับเทศกาลต่าง ๆ กันเถอะ

24/11/2023

มาเลือกโคมไฟแชนเดอเลียร์ให้เข้ากับเทศกาลต่าง ๆ กันเถอะ

เทศกาลต่าง ๆ จะขาดไม่ได้เลยกับแสงสว่าง เพราะแสงสว่างเป็นสีสันแห่งความงดงามของความสุข ความสว่างจะช่วยนำพาสิ่งดี ๆ มาให้ พร้อมกับมอบบรรยากาศอันแสนจะอบอุ่นมาให้แก่สถานที่นั้น ๆ มาเลือกโคมไฟแชนเดอเลียร์สำหรับตกแต่งเทศกาลแห่งความสุข มาดูกันว่าแต่ละเทศกาลจะเหมาะกับแชนเดอร์เลียร์แบบไหนกันบ้าง

โคมไฟแชนเดอเลียร์สำหรับเทศกาลคริสต์มาส

มาเริ่มกันที่เทศกาลแห่งความสุขเทศกาลคริสต์มาส ที่จะทำให้อบอุ่นใจท่ามกลางความหนาว การเลือกโคมไฟสำหรับตกแต่งในช่วงเทศกาลคริสต์มาส จะต้องเลือกแชนเดอร์เลียร์ให้อลังการ ส่องแสงเป็นประกายโดดเด่นแชนเดอร์เลียร์ เลือกโคมไฟที่มีลูกเล่นเป็นรูปร่างของเกล็ดหิมะ เพื่อสร้างบรรยากาศในวันคริสต์มาสที่มีหิมะตก ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะไม่มีหิมะเลยก็ตาม หรือ Antler Chandelier โคมไฟแชนเดอเรียทรงเขากวาง เป็นกิมมิคที่ทำให้นึกถึงกวางเรนเดียร์ โคมไฟเทศกาลคริสต์มาสจะขาดไม่ได้เลยก็ต้องประกบคู่กับต้นคริสต์มาส รับรองสมบูรณ์แบบ

โคมไฟแชนเดอเลียร์สำหรับเทศกาลคริสต์มาส | กรุงไทยไล้ท์ติ้ง
โคมไฟแชนเดอเลียร์สำหรับเทศกาลคริสต์มาส | กรุงไทยไล้ท์ติ้ง

โคมไฟแชนเดอเลียร์สำหรับเทศกาลปีใหม่

เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เทศกาลที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งเพื่อนฝูง หรือครอบครัว สีที่แสดงถึงความอบอุ่นจะเป็นสีโทนเหลือง-ทอง โดยเลือกโคมไฟที่มีขนาดใหญ่ให้โดดเด่น เช่น Teardrop Chandelier ที่เป็นโคมไฟแชนเดอเรียรูปทรงห้อยระย้าสุดอลังการ เพื่อเอาไว้ต้อนรับแขกคนสำคัญ หรือถ้าเป็นปาร์ตี้ปีใหม่กับคนสนิทเป็นกันเอง ลองเลือกเป็น Sputnik Chandelier หรือ Tiffany Chandelier ที่มีลูกเล่น เป็นสีสันให้แก่งานปาร์ตี้

โคมไฟแชนเดอเลียร์สำหรับเทศกาลปีใหม่ | กรุงไทยไล้ท์ติ้ง
โคมไฟแชนเดอเลียร์สำหรับเทศกาลปีใหม่ | กรุงไทยไล้ท์ติ้ง

โคมไฟแชนเดอเลียร์สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์

เทศกาลแห่งความรักที่ต้องการความโรแมนติก โคมไฟเทศกาลวาเลนไทน์เป็นสิ่งสำคัญ จะช่วยสร้างบรรยากาศได้เป็นอย่างดี เลือกโคมไฟแชนเดอเรียที่มีกิมมิคเป็นรูปหัวใจ เลือกโคมไฟที่มีความหรูหราแบบ Crystal Chandelier ที่สวยงาม หรือจะเป็นการดินเนอร์ใต้แสงเทียนจากโคมไฟเชิงเทียน Candle Chandelier ช่วยสร้างบรรยากาศให้วันวาเลนไทน์ปีนี้สมบูรณ์แบบกว่าที่เคย

โคมไฟแชนเดอเลียร์สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ | กรุงไทยไล้ท์ติ้ง

โคมไฟแชนเดอเลียร์สำหรับเทศกาลตรุษจีน

หากพูดถึงสีสันในเทศกาลตรุษจีน สีมงคลของเทศกาลตรุษจีนคือสีทองและสีแดง ซึ่งของตกแต่งในช่วงเทศกาลตรุษจีนจะขาดไม่ได้เลยคือโคมไฟ เพราะโคมไฟตรุษจีนเป็นสัญลักษณ์แห่งความมงคลในการปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และนำพาชีวิตให้สว่างไสว นำความสุขความเจริญมาให้ โคมไฟที่เหมาะแก่การนำมาตกแต่งในเทศกาลนี้จะเป็นโคมไฟสีแดง Drum Chandelier หรือเป็น Lantern Chandelier ที่นำพาความสว่างไสวมาให้ หากอยากเน้นไปที่ความหรูหราเพื่อแสดงถึงความมั่งคั่งในวันตรุษจีน จะต้องเป็น Empire Chandelier หรือ Crystal Chandelier สร้างความอลังการในการตกแต่งเทศกาลตรุษจีนได้เป็นอย่างดี

โคมไฟแชนเดอเลียร์สำหรับเทศกาลตรุษจีน | กรุงไทยไล้ท์ติ้ง

เลือกโคมไฟให้เหมาะกับแต่ละเทศกาล จะช่วยเติมเต็มความอบอุ่นของเทศกาล กลิ่นอายของเทศกาลได้เป็นอย่างดี โคมไฟเทศกาลต่าง ๆ ก็มีวิธีการเลือกที่แต่งต่างกันไปอย่างที่ได้แนะนำไปในข้างต้น หากคุณกำลังมองหาโคมไฟแชนเดอเรีย โคมระย้า สำหรับตกแต่งสถานที่ หรือเทศกาลต่าง ๆ เข้ามาชมสินค้าของเรา หรือแวะมาชมสินค้าจริงได้ที่ KrungThai Lighting Showroom ทั้ง 3 สาขา

ร้านขายโคมไฟ, โคมไฟระย้าคริสตัล ติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook : KrungThaiLighting
Phone : 025304870
Line : KrungThai Lighting

Lighting Trend 2024 เปิดเทรนด์โคมไฟให้แสงสว่าง แบบไหนมาแรง
งานออกแบบโคมไฟหรูสั่งทำพิเศษ โคมไฟตกแต่งภายใน โคมไฟระย้าคริสตัล ที่กรุงไทยไล้ท์ติ้ง

บทความอื่น ๆ

ติดต่อสอบถาม Click