BLOG

NEWS & BLOG

แนะนำ ร้านขายโคมไฟระย้า แชนเดอเลียร์ปี 2023 จดลิสต์ไว้เลย

07/04/2023

แนะนำ ร้านขายโคมไฟระย้า แชนเดอเลียร์ปี 2023 จดลิสต์ไว้เลย

โคมไฟ chandelier ถือเป็นสิ่งที่บ่งบอกด้านความหรูหรา มีระดับ และสไตล์เจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังมองหาร้านขายโคมไฟ หรือ ร้านขาย
แชนเดอเรีย
แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกที่ไหนดี ก็มีตัวเลือกให้แนะนำถึง 5 ร้านมั่นใจถึงความคุ้มค่าแน่นอน

แนะนำ 5
ร้านขายโคมไฟแชนเดอเลียร์ 2023

1. KrungThaiLighting
หากคุณชอบความหรูหราไม่ว่าจะเป็นโคมไฟระย้าคริสตัล โคมไฟ มินิมอล หรือ โคมไฟระย้า โมเดิร์น สไตล์ใด ๆ ก็ตามร้านนี้มีคอลเล็คชั่นให้คุณเลือกสรรแบบจัดเต็ม ทุกชิ้นผ่านการออกแบบมาอย่างวิจิตร พร้อมด้วยวัสดุคุณภาพสูง สวยงามโดนใจ พร้อมดึงดูดทุกสายตาอย่างแน่นอน ติดตั้งแล้วไม่ผิดหวัง ราคาคุ้มค่าอีกต่างหาก

2. ProworkRetail
โคมไฟหรูหลากสไตล์ให้คุณได้เป็นเจ้าของ รวมถึงโคมไฟแชนเดอเรียสวย ๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์คลาสสิกลอฟต์วินเทจ Luxury สุดหรูหราและอื่น ๆ มีให้
ครบครัน แถมสาขายังกระจายอยู่ในหลายจังหวัดอีกต่างหาก สามารถเข้าไปดูตัวอย่างได้สบาย ชอบแบบไหนจัดไปเลย ไม่ผิดหวังแน่ แถมราคาก็ไม่แรงอย่างที่คิดกันด้วย


แนะนำ ร้านขายโคมไฟระย้า แชนเดอเลียร์ปี 2023 จดลิสต์ไว้เลย


3. YesSirLamp
อีกตัวเลือกร้านขายโคมไฟที่มั่นใจว่าพร้อมให้คุณได้สัมผัสกับความมีระดับ ภายใต้ราคาสบายกระเป๋า อยากได้เอาไว้ติดห้องนอน ห้องนั่งเล่น บริเวณทางเดินหรือส่วนไหนของบ้านก็ไม่มีปัญหา ช่วยเพิ่มมิติและความหรูหราในแบบที่คุณคาดไม่ถึงของแท้ อยากได้โคมไฟโมเดิร์นสักชิ้น คลิกเข้ามาซื้อกันตามชอบเลยที่นี่

4. ProLamp
ร้านขายแชนเดอเรียที่มีประสบการณ์ยาวนานในแวดวงของโคมไฟมากกว่า 50 ปี จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพชั้นยอดสำหรับลูกค้าที่จะได้รับ มีดีไซน์หลากสไตล์เลือกสรรได้แบบไม่มีเบื่อ เหนือสิ่งอื่นใดราคาของแต่ละรุ่นก็ไม่ได้แรงอีกต่างหาก คุ้มค่ากับการจ่ายเงินขนาดนี้ ไปจับจองเป็นเจ้าของเพื่อเตรียมซื้อเข้าบ้านกันได้เลย

แนะนำ ร้านขายโคมไฟระย้า แชนเดอเลียร์ปี 2023 จดลิสต์ไว้เลย


5. RainnyLighting
ร้านขายโคมไฟสุดท้ายถือว่าได้รับความนิยมและมีคนรู้จักเยอะมาก ซึ่งโคมไฟแชนเดอเลียร์ก็เป็นอีกประเภทสินค้าขายดีที่ทางร้านยืนยันมาตลอด จัดเต็ม
ความสวยงามในด้านการออกแบบ การใช้วัสดุมาตรฐานระดับสากล แถมยังเข้าไปชมตัวอย่างเพื่อความมั่นใจได้อีกด้วย ราคาที่นี่ก็พร้อมให้คุณมีเป็น
เจ้าของกันเต็มที่

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 5 ร้านขายโคมไฟระย้า แชนเดอเชียร์ 2023 ที่นำมาฝากกัน แต่ละร้านมีความสวยงามโดดเด่นแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยิ่งเรื่องความสวยงามไม่เป็นสองรองใครของจริง ราคาก็สบายกระเป๋า คุ้มค่าในทุกการลงทุน ติดบ้านเมื่อไหร่ก็ดูหรูหรา มีระดับได้ใจตลอด ลองดูจากคอลเล็คชั่นแล้วจับจองกันก่อนเลยดีกว่า

แนะนำ ร้านขายโคมไฟระย้า แชนเดอเลียร์ปี 2023 จดลิสต์ไว้เลย

ร้านขายโคมไฟ, โคมไฟระย้าคริสตัล ติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook : KrungThaiLighting
Phone : 025304870
Line : KrungThai Lighting

Lighting Trend 2024 เปิดเทรนด์โคมไฟให้แสงสว่าง แบบไหนมาแรง
งานออกแบบโคมไฟหรูสั่งทำพิเศษ โคมไฟตกแต่งภายใน โคมไฟระย้าคริสตัล ที่กรุงไทยไล้ท์ติ้ง

บทความอื่น ๆ

ติดต่อสอบถาม Click